Những điều cần biết khi sử dụng macbook

Macbook là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay chính vì thế việc sử dụng làm sao hiệu quả nhất cũng như tăng tuổi thọ cho macbook đang rất được quan tâm, sau đây là các kinh nghiệm dành cho bạn

1. Màn hình macbook

Macbook thế hệ mới đều được đồ vật gương bóng, ngoại trừ macbook pro thì cho phép chọn màn hình thường nhưng không nên ai cũng thích chiếc màn này vì nó làm chói mắt người sử dụng.
Để khắc phục tình trạng bạn mang thể chọn tấm bảo vệ MacBook tương tự như iPhone. có khá nhiều mẫu bán trên thị trường hòa hợp với các chiếc MacBook 13 và 15 inch.
sửa chữa macbook tại hà nội

2.  Tốc độ

Lúc dùng bạn sẽ cảm thấy macbook của mình chạy như trong cuộc thi tốc độ cuả người cao tuổi, nhất là lúc chạy các chương trình nặng như đồ họa,.. Muốn tăng hiệu năng của Macbook  pro bí quyết tốt nhất là dùng tùy chỉnh. Thao tác như sau:
Đưa máy tính về màn hình chủ. Thay đổi chế độ trong Graphics Option là Higher Performance.Tiếp theo,  vào System Preferences để chọn Energy Saver. Trong Graphics ở ở cùng, bật Higher Performance thay cho Better Battery Life.

3.  Cổng FireWire

Macbook pro mới  nhất được tích hợp với cổng FireWire 800,  hoặc FireWire 400. Nhưng muốn dùng chuẩn trước đấy, sở hữu thể tìm thêm adapter bên bên cạnh hoặc có thể chọn dây cáp 800 to 400 FireWire hoặc chọn card FireWire 400 lắp vào khe ExpressCard của các model MacBook Pro. Vì những phiên bản Macbook vừa không có cổng FireWire lẫn khe cắm ExpressCard. Giải pháp tốt nhất là mua bộ adapter kết nối qua USB.

4.  Phím bấm chuột tại máy tính bị hỏng 

Phím bấm chuột ở máy tính bị hỏng , có thể tải chương trình Trackpad Firmware Update 1.0 về cài đặt lên máy. giả dụ không thể cài đặt, máy sẽ tự động kiểm tra Software Update.  Trong quá trình đó bạn buộc phải sử dụng chuột máy tính bên cạnh và sử dụng thay vì trackpad đang lỗi.

5. Pin không sạc

Pin không sạc với thể do hỏng, hoặc  chưa cài đặt chương trình mới nhất. Vì giả dụ sử dụng MacBook hoặc MacBook Pro bản cũ hơn, pin của máy sở hữu thể không sạc được, và bạn buộc phải cài đặt lại sở hữu chương trình cập nhật mới nhất. đó là phiên bản BatteryUpdater.bundle  1.3.

6. Bàn phím với vấn đề.

Bạn buộc phải cài đặt bản cập nhật Keyboard Firmware Update 1.0 để máy của mình chạy tốt hơn mang loại thuộc macbook hay macbook pro cũ