Những loại cây chống lại "kẻ thù" của sức khỏe - Bức xạ máy tính

Những dòng cây sau đây sẽ là liều thuốc bổ ích giúp bạn tránh mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, đau đầu, nhức mỏi mắt, khô da…khi dùng máy vi tính liên tục.

1. Cây lô hội

Loại cây này phần thân không lớn mạnh, phần lá phát triển mạnh, lá rất mọng và đựng nhiều nước. Vì cây siêu nhỏ gọn buộc phải có thể đặt tại bất kỳ đâu, bàn khiến cho việc, bàn trang điểm,…

Không kể công dụng khiến cho đẹp da, cây lô hội với khả năng tiêu diệt những vi sinh vật trong không khí, hấp thụ mùi khó chịu, làm sạch không khí. ngoài ra, lô hội sẽ có thêm tác dụng phụ khi bạn bị ruồi muỗi hay những côn trùng cắn, sử dụng nhựa cây lô hội bôi vào vết sưng tấy sẽ hết đau rát.

2. Hoa thủy tiên

Hoa Thủy tiên cũng là một lựa sắm hoàn hảo cho chức năng này. Đặt một chậu hoa thủy tiên bên cạnh máy tính để bàn của bạn, vừa để trang trí không gian làm việc, vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe.


3. Cây xương rồng

Xương rồng là dòng cây cảnh cực kỳ phổ thông do dễ sinh trưởng và ko bắt buộc chăm sóc quá giàu. Hơn nữa, để xương rồng tại bàn làm cho việc hoặc trong phòng là một cách vô cùng tốt, sẽ giúp hấp thu bớt bức xạ từ máy tính.

4. Cây trầu bà ta

Trầu bà ta là một trong những dòng cây hấp thụ mạnh khí độc hại. siêu thích hợp đặt trên bàn làm cho việc vì ngoài vẻ đẹp nhỏ nhắn, xinh xắn mang đến sự vô tư, tươi mát. Bên cạnh chúng còn với khả năng hút những tia sóng, những bức xạ từ máy tính phát ra.

5. Cây hoa đá

Đặt một chậu sen đá nhỏ cạnh máy tính trên bàn làm việc, chúng chính là sự lựa tìm tuyệt vời để ngăn chặn những tia bức xạ. cái cây này với thể hấp thụ tốt những chất bức xạ phát ra từ máy tính mà cái cây này lại rất dễ chăm sóc, không háo nước và ít bắt buộc tới ánh sáng. hòa hợp với những dân văn phòng bận rộn mang công việc

6. Cây Nhện

Cây Nhện là chiếc cây cảnh mang khả năng hấp thu ô nhiễm rất lớn, khiến cho sạch hết những khí mang hại trong căn hộ trong một thời gian ngắn. Cây Nhện còn mang thể chuyển hóa chất khí gây ung thư trong không khí như Aldehyde formic thành đường và amoni acid. Cây với thể được thiết kế làm chậu để cạnh bàn khiến việc.

7. Cây lưỡi hổ

Cây Lưỡi Hổ cũng là một trong số các dòng cây với lá với khả năng hút các chất độc hại bức xạ từ máy tính… nên Lưỡi Hổ cũng là cây xanh được sử dụng rộng rãi trang trí trong văn phòng (nơi với máy tính). Lưỡi Hổ sở hữu thể khiến cây để bàn hoặc trồng chậu đứng, chậu ốp gạch, ốp gỗ đem đến tính thẩm mỹ cao.