Bỏ nút Home thần thánh iPhone 7 còn lại gì?

Trong tháng 9 này Apple sẽ chính thức cho ra mắt siêu phẩm iPhone 7 thỏa lòng mong đợi của giới yêu công nghệ. Theo như tiết lộ sẽ vắng mặt nút Home và thay vào đó là những tính năng nổi trội.
Trước khi ra mắt, iPhone 7 nhận được rất nhiều lời đồn thổi như không có khả năng chống nước, hay sự ra đi của giắc tai nghe,.. khiến cho các tín đồ yêu táo hoang mang. Apple luôn cố gắng nghiên cứu ra những sản sảm tốt nhất cho người dùng nên bất cứ sự cải tiến nào cũng có nguyên do và ý đồ riêng của nhà sản xuất.
Thiết kế độc đáo
Các thông tin về iPhone 7 và iPhone 7 Plus đang sôi lên từng giờ, bản demo được công bố giúp hé lộ cũng như thỏa mãn sự tò mò, Sau đây là thông số chính cuãng như những điểm nhấn của iPhone 7.
Về ngoại hình, kích thước màn hình 5,5 inch của iPhone 7 Plus và 4,7 inch cho iPhone 7, độ phân giải Full HD thần thánh, trang bị chipset Apple A10, số điểm lõi đơn là 3379 một con số đáng kinh ngạc so với 2526 của iphone 6 Plus trước đây. Ngoài ra nút Home vật lý thần thánh sẽ biến mất hoàn toàn thay vào đó là công nghệ cảm ứng vân tay ForceTouch đã được ứng dụng trên MacBook giúp người dùng chỉ cần chạm nhẹ là có thể mở được màn hình. Với thiết kế mới này iPhone 7 nhìn sẽ "nuột" hơn so với các phiên bản trước đó, nhìn mạnh mẽ và sang trọng một cách đặc biệt. Ăng ten ở mặt sau được thiết kế độc đáo hất ngược sang bên cạnh và dưới giúp máy trở nên thanh thoát và mềm mại hơn.
Thông số đáng kinh ngạc
IPhone 7 Plus sử dụng chip xử lý đa nhân 5495 điểm, là một con số đáng nể nhưng vẫn thấp hơn so với chip Exynos 8890(6100 điểm), ngoài ra xung nhịp 2,4 Ghz cao hơn nhiều lần so với người anh em iPhone 6s, dung lượng RAM 3GB.


Không chỉ có nút Home thần thánh biến mất mà giắc cắm tai nghe cũng sẽ bắt tay đi theo nhưng thay vào đó tai nghe không dây EarPods sẽ được sủ dụng thay thế. Nếu người dùng muốn cùng tai nghe cuũ có thể sử dụng cổng chuyển đổi.
IPhone 7 sẽ gây ra làn sóng mới trong giới công nghệ bởi sử tối giản những nút bấm và phụ kiện, các thiết bị rời hỗ trợ được tận dụng một cách tối đa. Không biết đây có phải là bước đi đúng đắn cảu Apple hay không nhưng các tin đồ công nghệ đang đứng ngồi không yên trước ngày ra mắt của siêu phẩm này.
Đến thời điểm hiện tại giá bán của dòng sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ, Apple vẫn đang giữ kín thông tin đến nhứng phút cuối cùng, Mong rằng sản phẩm này sẽ đáp ứng được sự mong mỏi của người dùng cũng như ghi dấu ân mới cho Apple trên thị trường Smartphone hiện nay.