Những dòng điện thoại đang lên thời gian hiện nay

Bây giờ điện thoại đã là một vật bất ly thân trong đời sống của mỗi chúng ta đặc biệt là thanh niên. Sau đây là điểm danh những hãng điện thoại đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam.

Apple

Apple với loại sản phẩm iphone thần thánh luôn dành được sự chú ý của người hâm mộ, iphone nức tiếng bởi cảm ứng nuột nà và độ bền cao. Những sản phẩm của iphone mỗi khi ra mắt đều bán chạy như tôm tươi.

vừa qua sản phẩm iphone 7 và iphone 7 Plus mới ra đã gây được tiếng vang lớn sở hữu thiết kế cao cấp mắt. dưới sự điều hành của Tim Cook, Apple đang ngày càng giữ vững được ví trí trong lòng người hâm mộ.

SamSung

Samsung một hãng điện thoại tới từ Hàn Quốc sở hữu giàu ngoại hình khác nhau, không ngoa lúc nói apple và iphone kẻ chín người mười, chất lượng mẫu đang ngày càng được người tiêu dùng khẳng định.

các loại sản phẩm của Samsung đều mang thiet ke độc và lạ hướng tới thị hiếu người tiêu dùng, sam sung có một nhà máy tại Việt Nam chứng tỏ được việt nam cũng là một thị trường tiềm năng của Việt Nam.

LG

LG nguồn gốc điển là thứ điện lạnh, điện máy nhưng thời gian sắp đây tiến sâu sang lĩnh vực điện tử trong đó mang điện thoại.Những cái điện thoại LG có lợi thế là độ bền cao, tình ổn đinh và thiết kế tương đối sang trọng

Sony

Sony nổi danh mang cái điện thoại Z1,2,… sở hữu thiết kế đẹp mắt với khả năng chống nước tuyệt đối, sony như một lựa chọn hoàn hảo cho các thanh niên muốn đắm mình vào làn nước mà vẫn mang thể lưu giữ những bức ảnh xa xỉ cho riêng mình.

Sony đang ngày càng hoàn thiện mình hơn để có thể chạy đua cùng những loại điện thoại smartphone khác tại thị trường khốc liệt có những cái tên đình đám như apple, Samsung…

Oppo

loại sản phẩm của trung quốc nhưng đã xân nhập vào Việt nam một phương pháp nhanh chóng, bởi chiến dich truyền thông rầm rộ, oppo xâm nhập vào Việt Nam một bí quyết từ từ và đang dần chiếm được thiện cảm cảu người dân bởi cùng mang mức giá nhưng oppo sẽ cho khách hàng những tiện tích nhiều hơn mà vẫn đảm bảo độ bền cũng như tầm giá của kiểu thấp hơn những hãng khác.

Nhưng hãng điện thoại ở đây là một trong số ít nhưng hãng điện thoại đang chiến đầu trên thị trường smartphone mong rằng chúng sẽ được người tiêu sử dụng ngày một đón nhận hơn nữa.