Những dòng tivi phổ biến

Trước khi chúng ta cùng đi sâu vào tìm hiểu những tính năng và các thông số kĩ thuật cần thiết của một dòng Tivi, điều trước nhất mà người sử dụng nên sử dụng rộng rãi ấy là xác định được chủng dòng Tivi mà mình phải và muốn với. Cụ thể hơn, ấy là những nhóm Tivi với vô cùng giàu công dụng khác nhau tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của từng gia đình.
Vậy giữa những mẫu Tivi Ultra HD, Tivi 3D, Smart Tivi và Tivi với màn hình LED thông thường sở hữu điểm gì giống và khác nhau? Đâu mới là kỹ thuật Tivi được đánh giá là hợp lý nhất? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá kĩ hơn về những loại Tivi này.
 1,TIVI LED THÔNG THƯỜNG
 Tivi LED thông thường là một cách gọi đề cập chung của những mẫu Tivi với sử dụng công nghệ hiển thị hình ảnh thông thường. Điểm khác biệt chính giữa Tivi LED thông thường và những mẫu Tivi khác đề cập ở nằm ở việc chúng sở hữu được tích thích hợp thêm những kỹ thuật mới như Smart Tivi hay Internet Tivi hay không.

Sở sở hữu cái Tivi LCD, dù chúng cùng sử dụng kỹ thuật màn hình tinh thể lỏng (LCD) nhưng Tivi LED sử dụng đèn nền dạng LED thay cho huỳnh quang lạnh như dòng CCFL. thành ra, hình ảnh trên màn Tivi LED sẽ mượt mà, đồng thời màu sắc hiển thị trung thực và xa sỉ hơn hẳn cái Tivi LCD thông thường. sở hữu tần số quét cao hơn đấy cũng là một đặc điểm nổi trội của cái Tivi dùng công nghệ đèn nền LED. ngoài ra, Tivi LED mang khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ khoảng từ 20% đến 30% số sở hữu những loại Tivi LCD với cùng size.
 Về giá bán, những Tivi LED giờ đây được bán có mức giá từ 10 – 15 triệu đồng tùy theo kích thước của màn hình cũng như nhãn hàng của nhà sản xuất. Đây sẽ là kiểu hòa hợp nhất với những hộ gia đình chỉ sử dụng những tác vụ căn bản thông thường.
 2, SMART TIVI
 Smart Tivi là cách gọi thông thường của chiếc Tivi logic với khả năng tương thích cao mang những nền tảng dịch vụ được chế tạo trên nền tảng internet. nhắc một bí quyết đơn giản hơn thì những chiếc Tivi chiếc này với chức năng hoạt động tương tự như là loại laptop hay điện thoại di động logic mà bạn sử dụng hàng ngày. Thay vì bạn chỉ với thể xem Tivi, giờ đây người sử dụng còn sở hữu thể lướt web, xem youtube, truy nhập vào Facebook hay là chạy những ứng dụng khác được cài đặt trên Tivi.
 Sở hữu những tính năng hợp lý được chế tạo, rõ ràng rằng Smart Tivi là một sự lựa tậu lý tưởng. Sự hiện diện của một dòng Smart Tivi như vậy trong phong khach gia đình sẽ giúp bạn loại bỏ sắp hết các đồ vật điện tử tại người như smartphone hay là  laptop. Bạn chỉ phải sử dụng một dòng điều khiển Tivi, cả thế giới internet sẽ mở ra trước mắt bạn.
 3, TIVI 3D
Ngoại trừ Smart Tivi, một loại Tivi khác cũng xuất hiện và kéo tới được nhiều sự để ý trong thời gian sắp dây, ấy là những cái Tivi 3D. Đây là một đồ vật hỗ trợ khả năng hiển thị hình ảnh dưới dạng 3D, thay vì dạng 2D thông thường như những mẫu hình Tivi truyền thống.
4, TIVI ULTRA HD
 Nhờ độ phân giải lớn cùng sở hữu mật độ điểm ảnh dày đặc, Tivi 4K sẽ giúp bạn giải quyết tốt các vấn đề về những ô vuông nhỏ li ti vốn là một điểm yếu cố hữu của những sản phẩm Tivi màn hình khổ lớn. Điều này có nghĩa, trên cùng một kích thước màn hình, hình ảnh ta thu được từ Tivi Ultra HD sẽ sở hữu độ sắc nét, chi tiết và độ mịn tốt hơn nhiều so sở hữu các dòng Tivi thường thấy trước đây.
Tuy nhiên, đi cùng với chất lượng hình ảnh vượt trội của cái Ultra TV đấy là cái giá ko hề tốt. Bên cạnh, cũng giống như 3D Tivi, hiện nay vẫn chưa với nhiều nội dung về phim ảnh hay truyền hình đạt đến độ phân giải lý tưởng này.