Smart TV nào đang hot nhất hiện nay?

Tivi là một thiết bị giải trí không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta. Sẽ lý tưởng hơn trường hợp ấy là smart tivi một siêu phẩm giúp bạn có thể tận hưởng hết những điều thú vị trong cuộc sống qua màn ảnh nhỏ.

Smart TV là gì?

Smart ti vi là một thế hệ tivi có khả năng kết nối internet, được những căn hộ sản xuất tivi khác phân phối đa dạng để đưa đến cho thượng khách những trải nghiệm xuất sắc nhất.

Smart TV giống như một cái tivi thông thường nhưng được nâng cấp để chạy trên nền một hệ điều hành hay một giao diện thông minh bắt buộc sở hữu thể kết nối internet và những tiện ích trên mạng khác như chơi trò chơi, nghe nhạc, xem phim qua mạng.Ngoài ra, Smart tivi còn cho phép người dùng sở hữu thể điều khiển, tương tác thông qua cử chỉ, giọng nói của người dùng. Một số chiếc Smart TV còn hỗ trợ thêm thứ bên không tính để tăng cường khả năng giải trí hoặc hỗ trợ nâng cấp hệ thống.
Hầu hết các Smart TV của những hãng chạy hệ điều hành Android,Smart TV Samsung chạy hệ điều hành Tizen OS, Smart TV của LG chạy hệ điều hành WebOS, tivi Panasonic chạy giao diện My Home Screen…

Những tính năng phổ thông ở một mẫu smart ti vi

mọi đều được tích hòa hợp Wi-Fi, LAN để dùng mang những ứng dụng được cài đặt sẵn như trình duyệt web, YouTube,…, các kiểu Smart TV còn mang thể tải và cài những ứng dụng thông dụng như Facebook, Nhạc của tui, Zing TV, Skype, …Số khác có thêm remote tối ưu, hỗ trợ điều khiển bằng điện thoại, kết nối không dây và đọc được giàu định dạng âm thanh cũng như video, hình ảnh.


Một số tính năng khác được ưa chuộng như: Nhận diện tiếng Việt, chia sẻ Smart Share, giao tiếp ko dây NFC, hỗ trợ USB 3G, nâng cấp phần cứng như PC.

Smart TV nào đang bán chạy?

Đời sống con người ngày càng được nâng cao, các kiểu Smart Tivi cũng đã cải tiến mỗi ngày. So mang những năm trước, doanh số của Smart TV được bán ra trên những siêu thị điện máy lớn đang ngày càng nhiều hơn. Sau đây là 3 kiểu tivi bán chạy nhất bây giờ

Sony KLD43W800C – giá khoảng 14 triệu đồng

Samsung UA43J5500 – giá khoảng 10 triệu đồng

LG 43LF630 – giá khoảng 12 triệu đồng

Các mẫu TV tại đều  sở hữu thiết kế mỏng nhưng khá vững chãi phù hợp sở hữu nhiều dạng không gian phong khach, lớp vỏ bằng kim loại đẳng cấp tạo cảm giác hiện đại, cao cấp. Màn hình IPS cho chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội so mang màn hình thông thường. Đặc biệt kiểu TV của LG còn với khả năng tăng cường khía cạnh của hình ảnh từ những nguồn phát chất lượng thấp để tăng độ sắc nét tại màn hình bằng công nghệ xử lý hình ảnh Triple XD Engine mang lại những trải nghiệm xuất sắc. kỹ thuật