Tất tần tật về TV Box

Kỹ thuật ngày càng tăng trưởng bạn có thể dùng nhiều tiện ích chỉ trong một trang bị, TV Box là một trong số đó, bạn mang thể giải trí bằng phim ảnh, nghe nhạc, hát karaoke ngay ở gia đình bạn.

TV Box là gì?

TV Box là một đồ vật được kết nối sở hữu TV, hỗ trợ các chức năng giải trí như xem phim, nghe nhạc hay dùng các ứng dụng qua mạng Internet. TV Box kết nối sở hữu Ti Vi qua cổng HDMI, hầu hết các cái TV mới đều sở hữu thể dùng sở hữu TV Box.

Do đáp ứng được nhiều nhu cầu giải trí, giá thành không quá cao và mang kích thước nhỏ gọn bắt buộc TV Box được nhiều khách hàng lựa chọn cho mục đích giải trí trong gia đình. mang TV Box thì người sử dụng cũng không bắt buộc cần bỏ thêm một số tiền lớn để chọn Smart TV, mà có thể dùng số tiền đó để nâng cấp lên mẫu Ti Vi kích cỡ lớn hơ, hiển thị cao cấp hơn.

Những dòng TV Box ở thị trường ngày nay

TV Box hiện tại với ba dòng gồm đầu phát của các hãng truyền hình, với chức năng chính là xem truyền hình kỹ thuật số, những đầu phát phim chuyên dụng, sở hữu thể được bổ sung một số dịch vụ xem phim trực tuyến, còn loại là những đầu phát dùng hệ điều hành Android, sở hữu lợi thế là khả năng tùy biến và số lượng ứng dụng nhiều của Android.

Đầu phát truyền hình kỹ thuật số: Đây là dòng đầu phát được phân phối cùng có gói dịch vụ truyền hình kỹ thuật số, việc lựa chọn đầu phát không quan trọng bằng việc tậu nhà chế tạo dịch vụ.


Đầu phát phim độc quyền dụng: Là cái đầu phát mang mục đích chính là phát phim. dòng này thường sở hữu kích thước ngang quyển sổ, với giàu cổng kết nối, sở hữu hoặc không sở hữu khả năng gắn ổ cứng, có thể kết nối tới Internet qua cổng LAN nhưng tùy máy hoặc phụ kiện mới sở hữu WiFi; mang một số máy sở hữu khả năng xem phim online qua các dịch vụ.
Đầu phát Android: Đây là loại đầu phát dùng hệ điều hành Android, do ấy có khả năng tùy biến và dùng được giàu ứng dụng. Đầu phát Android với hai dạng chính là Android stick và Android box .dòng Android stick sở hữu thế mạnh là nhỏ gọn, giá thấp hơn, tuy nhiên chức năng và cổng kết nối tránh; trong lúc đấy Android box sở hữu giàu kết nối hơn, sở hữu thể dễ dàng kết nối với dàn âm thanh trong gia đình.
Đầu phát Android có điểm mạnh là khả năng tùy biến cao và ứng dụng nhiều, thậm chí bạn sở hữu thể lướt web hay Facebook ngay tại TV của mình. Tuy nhiên lúc so có đầu phát độc quyền dụng thì khả năng chơi phim của các chiếc đầu này vẫn còn giảm thiểu về chất lượng hình ảnh, âm thanh hay khả năng hiển thị phụ đề.
Có cực kỳ nhiều chức năng và nhãn hiệu đầu phát như hiện tại, việc sắm lựa một mẫu thích hợp không buộc phải dễ dàng. Dưới là một số điểm buộc phải để ý để bạn tham khảo trong quá trình lựa mua đầu phát.
1.Xác định nhu cầu
Trước khi tìm chọn TV Box  bắt buộc xác định nhu cầu của mình: chỉ buộc phải giải trí đơn giản hay buộc phải một trang bị mạnh mẽ, đáp ứng những chuẩn âm thanh và hình ảnh cao cấp nhất
Trước hết, bạn bắt buộc xác định mình bắt buộc gì tại một TV Box.
Sau khi đã xác định được các tính năng cần thiết, bạn cần khám phá rõ xem mình đề nghị cụ thể gì trên từng tính năng.
2. Lựa chọn đồ vật
Các thứ ở thị trường rất đa dạng, một vài hãng quen thuộc như Dune, Popcorn Hour hay TViX đối với đầu phát chuyên dụng, MyGica, Kiwi hay VNPT Smartbox đối sở hữu đầu phát Android. Mỗi hãng đều có nhiều mẫu nhắm đến những phân khúc khác nhau.
Nên tìm hiểu kỹ hướng dẫn sử dụng của các đồ vật giảm thiểu tình trang không tương thích mang tivi tại căn hộ bạn.
3. Lựa mua Địa điểm mua hàng
Phải lựa sắm các liên hệ sở hữu uy tín hạn chế tình trạng tìm phải kiểu fake, kém chất lượng cực kỳ dễ bị hỏng trong quá trình sử dụng.