Thực hư việc mua đồ điện tử trả góp

Các siêu thị điện máy để đáp ứng nhu cầu tìm mua của người tiêu sử dụng, nhiều đơn vị tài chính đã đưa ra chương trình hỗ trợ mua trả góp không lãi suất cho smartphone, máy tính bảng, macbook
Muan trả góp đang là phương án giàu người lựa tìm lúc muốn sắm một cái smartphone mới nhưng chưa tích lũy đủ ngân sách. Phương án này mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu sử dụng, giúp họ linh động dùng đồng tiền vào những việc cần thiết khác. Nắm bắt tâm lý ấy, nhiều tập đoàn tài chính kết phù hợp có các liên hệ di động đưa ra chính sách mua trả góp lãi suất 0%. Đây là cơ hội tốt để thượng khách có chiếc điện thoại phù hợp.

Để giúp thượng khách hưởng những ưu đãi của tậu trả góp, hệ thống siêu thị di động thích hợp tác cùng ngân hàng mang đến chương trình trả góp 0% , áp dụng dành riêng cho chủ thẻ tín dụng của ngân hàng. khách hàng mang thể sở hữu các điện thoại nổi trội ở thị trường sở hữu mức trả mỗi tháng chưa tới 1 triệu đồng. Thời gian trả góp kéo dài 3-6 tháng và khách hàng không nên thanh toán thêm bất kỳ khoản lãi cũng như chi phí nào khác. Thủ tục linh hoạt và đơn giản:

- không xét duyệt hồ sơ.

- không bắt buộc trả trước bất cứ chi phí nào.

- Lãi suất 0% trong suốt kỳ hạn trả góp.

- sản phẩm đa dạng, nhận hàng ngay.

- Chỉ buộc phải mang thẻ tới làm thủ tục và nhận máy.

Số tiền thượng khách cần trả sẽ được ngân hàng trừ dần trong kỳ hạn 3-6 tháng và hoàn toàn không tính lãi suất.

Thuc hu viec sắm tra gop iPhone, dien thoai khong lai suat hinh anh một
Ngay sau lúc sử dụng thẻ, khách hàng sẽ nhận ngay mẫu điện thoại phù hợp, không mất thời gian chờ duyệt hồ sơ như các trường phù hợp trả góp khác. có khách hàng chưa mang thẻ ngân hàng, các siêu thị sẽ hướng dẫn và hỗ trợ đăng ký khiến cho thẻ với thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Bên cạnh, công ty miễn hoàn toàn phí dùng thẻ VISA cho thượng khách mua hàng bằng thẻ tín dụng của những ngân hàng.
trường hợp không tham dự chương trình của ngân hàng, khách hàng sở hữu thể sắm điện thoại trả góp thông qua các công ty tài chính ACS Việt Nam, HD Finance, Home Credit và FE Credit với lãi suất rẻ cùng thủ tục đơn giản, nhanh gọn:

- Lãi suất phải chăng (chỉ từ 1,49%).

- Thủ tục đơn giản: chỉ bắt buộc bản photo chứng minh nhân dân và bằng lái xe.

- Duyệt hồ sơ chỉ 10 phút.

- Hỗ trợ đăng ký online và qua điện thoại.
Với tiêu chí có mặt trên thị trường điện thoại giá rẻ nhất thị trường, trả góp giá tốt như trả thẳng và dịch vụ hoàn hảo, siêu thị điện máy đang ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chế độ hậu mãi nhằm phân phối những sản phẩm và dịch vụ hướng tới sự hoàn hảo, làm hài lòng tất cả thượng khách.