Bí kíp để có phong cách thời trang hoàn hảo cho bạn

Để theo đuổi một phong cách thời trang hoàn hảo, không phải ai cũng biết và có thể làm được. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng chia sẻ với các bạn những bí kíp để có được một phong cách hoàn hảo nhất.

Định hình cho mình một lối riêng và phù hợp

Để có một lối phong cách hoàn hảo, điều đầu tiên bạn phải làm là xác định cho mình một phong cách riêng và hợp.

Bạn có thể  đọc báo, tạp chí hoặc lướt qua các trang web để tìm ra những phong cách mà mình thích rồi liệt kê thành một danh sách. Hoặc bạn cũng sở hữu thể quan sát những người quanh đó mình để học hỏi. Từ danh sách ấy, bạn sẽ chọn ra một lối thực sự hòa hợp nhất.

Chẳng hạn: Bạn thích phong cách quyến rũ, gợi cảm hay lối trẻ trung, xì tin? Bạn thích phong cách nữ tính, duyên dáng hay lối bắt mắt, táo bạo?...

Tiếp sau đấy bạn hãy tự hỏi mình những câu cụ thể hơn như: Bạn thích chạy theo mốt hay chỉ thích theo lối cổ điển? Đi làm, bạn sẽ mua cho mình phong cách nào? (Thanh lịch, đứng đắn? Hay đẳng cấp, quý phái, trẻ trung, năng động?...) và đi chơi thì chuyển sang phong cách nào?...



Làm mới  tủ quần áo

Bổ sung những trang phục hòa hợp có lối đã sắm và mạnh dạn vứt bỏ những thứ không còn hòa hợp.

Sau khi đã sắm được lối riêng, hòa hợp sở hữu mình, bạn hãy làm cho mới tủ quần áo của mình bằng việc lên danh sách những thứ nên tìm để có được lối đó, từ quần áo, giày dép cho đến các phụ kiện… Chẳng hạn, sở hữu lối gợi cảm, quyến rũ, bạn sẽ cần váy ngắn, soóc, áo quây, giày cao gót…

ngoài ra đó, hãy mạnh dạn vứt bỏ những thứ không còn thích hợp. Hoặc nếu ko muốn vứt bỏ thì bạn cũng nên xếp gọn chúng dưới đáy tủ hoặc cất tại một chỗ mà ít khi đụng đến.

Trang phục  giúp “khoe ưu điểm, giấu nhược điểm” và vừa vặn sở hữu người

Vừa vặn sở hữu nghĩa là chúng buộc phải khoe được đường cong của cơ thể bạn mà không buộc phải phải bám dính vào người. Quần áo lùng bùng hay khiến hằn da thịt bên trong ko chỉ làm bạn trông rất lôi thôi, cẩu thả mà còn làm bạn thêm béo.

Một điều khác ko hề kém phần quan trọng là bạn nên tậu trang phục giúp giấu nhược điểm và khoe điểm mạnh. Chẳng hạn, giả dụ với đôi chân sang trọng, bạn hãy khai thác sức mạnh của váy ngắn, quần soóc... trường hợp ngực nhỏ, bạn bắt buộc mua áo với yếu tố xếp nếp, dún bèo trên ngực để tạo cảm giác ngực trông lớn hơn…

Gam màu trang phục phù hợp với màu tóc, da

Một trang phục tôn vinh vẻ xa sỉ của bạn ko chỉ vừa vặn có bạn mà còn với gam màu hòa hợp mang sắc da của bạn, thậm chí phù hợp với màu tóc và màu mắt của bạn.

Sau đây là một số quy tắc bạn buộc phải nhớ khi chọn gam màu cho trang phục:

- Những phụ nữ với da sáng màu và mái tóc màu tối, phụ nữ tóc vàng thường hòa hợp có những gam  màu sáng đậm như tím, xanh da trời và xanh ngọc.

- Những phụ nữ có tóc từ màu nâu vừa cho đến vàng sẫm và da tối màu thường hòa hợp với những gam màu trầm như tím oải hương, đỏ san hô, màu lam và xanh ô liu.

Kiểu tóc “nịnh” mặt

Mái tóc được coi là một “phụ kiện” thường xuyên của bạn. Một kiểu tóc hợp sẽ khiến cho nổi trội các đường nét trên khuôn mặt bạn và giúp bạn vươn lên là quyến rũ hơn. vì vậy, đừng tiếc tiền khi sắm một tiệm cắt tóc hay thợ cắt tóc uy tín.

Điều bạn bắt buộc nhớ khi cắt tóc là hãy tậu kiểu tóc nào giữ được phom lâu, ngay cả lúc tóc mọc dài ra, chứ ko bắt buộc kiểu tóc chỉ cao cấp khi vừa cắt xong